Tiếp tục hành trình “Nha Khoa của sự tử tế” sáng ngày hôm nay 21/5/2024, Viện Công Nghệ Nha Khoa ATHENA đã đến với Trung tâm Bảo trợ xã hội 3 Hà Nội.

Trung tâm Bảo trợ xã hội 3 Hà Nội là đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Lao động Thương binh và Xã hội Hà Nội có chức năng nhiệm vụ tiếp nhận, quản lý, chăm sóc, nuôi dưỡng các đối tượng bảo trợ xã hội, cung cấp dịch vụ chăm sóc người cao tuổi có nhu cầu được trợ giúp xã hội và tự nguyện đóng góp kinh phí. Tổng số đối tượng đang được chăm sóc, nuôi dưỡng ở tại Trung tâm gồm: 152 đối tượng, trong đó có 64 người cao tuổi và 88 trẻ em.

Trong thời gian qua đơn vị nhận được sự quan tâm chỉ đạo kịp thời Sở Lao động Thương binh và Xã hội Hà Nội, UBND Thành phố và sự phối kết hợp của các cơ quan, chính quyền. Cấp ủy, Ban Giám đốc các phòng ban, cơ sở và cán bộ nhân viên đoàn kết nhất trí chủ động, sáng tạo nỗ lực cố gắng triển khai toàn diện các hoạt động quản lý, chăm sóc, nuôi dưỡng đối tượng bảo trợ xã hội đảm bảo tốt cả về đời sống vật chất và tinh thần. Cán bộ nhân viên của đơn vị tâm huyết, yêu nghề, trách nhiệm, yêu thương, chăm sóc người già cô đơn và trẻ có hoàn cảnh đặc biệt như những người thân ruột thịt của mình.

Với tầm nhìn sứ mệnh là một nha khoa Tử tế, Nha Khoa ATHENA luôn tổ chức các chương trình nhằm lan tỏa sự tử tế tới càng nhiều hoàn cảnh khó khăn và đặc biệt trong xã hội như: “Điều ước mùng 7”, “Ủng hộ trẻ em vùng cao đến trường..” và chưng trình thăm khám và ủng hộ cho người cao tuổi của Trung tâm Bảo trợ xã hội 3 Hà Nội nằm trong số đó.

Các ông bà tại Trung tâm Bảo trợ xã hội 3 Hà Nội đa phần đều gặp vấn đề liên quan đến răng miệng như mất răng hàm, mất răng toàn phần… việc này ảnh hưởng đến sức khỏe và tuổi thọ của các cụ.

Sáng ngày 21/5/2024, Nha Khoa ATHENA đã có mặt để để thăm khám răng miệng miễn phí và trao tặng hơn 30 bộ hàm tháo lắp giúp các cụ ăn khoẻ – sống khoẻ – vui khoẻ. Ông Bùi Tiến Thành, Phó giám đốc Trung tâm bảo trợ xã hội 3, Hà Nội đã dành lời cảm ơn sâu sắc tới Quý Nha Khoa.

Hành trình Nha Khoa Tử Tế vẫn sẽ tiếp tục trong năm 2024, nếu bạn biết thêm những trung tâm hay những mảnh đời khó khăn nào cần được giúp đỡ. Hãy inbox về cho Nha Khoa ATHENA được biết nhé!

Cùng chúng tôi xem lại một vài hình ảnh về chương trình trong sáng nay.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *