CHÍNH SÁCH
TUYỂN DỤNG
VIỆN CÔNG NGHỆ
NHA KHOA Quốc tẾ
NƠI GẮN KẾT DÀI LÂU
GIỚI THIỆU VỀ
TỔ CHỨC
NỘP CV
TUYỂN DỤNG
LĨNH VỰC
HOẠT ĐỘNG
ATHENA
VĂN HÓA
& Tổ Chức
Được sống và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp về lĩnh vực sức khỏe và thẩm mỹ nha khoa, Chính là những nét riêng biệt khi đến với…
VIỆN CÔNG NGHỆ NHA KHOA QUỐC TẾ ATHENA.
Môi Trường và Văn Hóa Tại đây mọi cá nhân đều được tạo cơ hội để thử và thể hiện năng lực của mình. Khi trở thành thành viên, bạn được trao quyền làm chủ, bạn được phép mắc sai lầm. Bạn không cần “hoàn hảo” vì chúng tôi tin rằng khi “đúng người – đúng việc”, ai cũng có thể tỏa sáng.
VIỆN CÔNG NGHỆ NHA KHOA QUỐC TẾ ATHENA.
Môi Trường và Văn Hóa Tại đây mọi cá nhân đều được tạo cơ hội để thử và thể hiện năng lực của mình. Khi trở thành thành viên, bạn được trao quyền làm chủ, bạn được phép mắc sai lầm. Bạn không cần “hoàn hảo” vì chúng tôi tin rằng khi “đúng người – đúng việc”, ai cũng có thể tỏa sáng.
Sống và làm việc
Lao động và hưởng thụ
Quan tâm và sẻ chia
Môi trường
chuyên nghiệp
chuyên nghiệp
CHÍNH SÁCH
NHÂN SỰ
ĐÃI NGỘ HẤP DẪN
* Không làm thêm giờ, Không áp doanh số
* Được đóng bảo hiểm toàn diện
* Lương tháng 13, Company trip, Team building
* Thưởng doanh thu, Thưởng lễ tết
* Lương cơ bản tối thiểu 6.000.000đ
* Được đóng bảo hiểm toàn diện
* Lương tháng 13, Company trip, Team building
* Thưởng doanh thu, Thưởng lễ tết
* Lương cơ bản tối thiểu 6.000.000đ
ĐƯỢC HỌC & ĐÀO TẠO
Khóa học dành cho telesale & Tư vấn viên hiện đại
Khóa học dành cho Premium Sale, Khóa học tư duy
Khóa học quản trị Sale & Bán hàng đỉnh cao.
Đến với nhau là một sự khởi đầu
LÀM VIỆC VỚI NHAU LÀ SỰ TIẾN BỘ. GIỮ ĐƯỢC CHÂN NHAU LÀ THÀNH CÔNG.
- Nha khoa, sức khỏe nha khoa
- Nha khoa, Nha khoa thẩm mỹ
- Những dịch vụ về nha khoa
LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG
- Số lượng: 02 Sale ADMIN + 10 Telesale
- Địa điểm làm việc: 97 Nghĩa Tân, Cầu giấy, Hà Nội
- Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2023
TELESALE & SALE ADMIN
VỊ TRÍ ĐANG TUYỂN DỤNG
- Nộp trực tiếp hồ sơ xin việc tại văn phòng công ty. Hồ sơ bao gồm: Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch, bản sao CMND, bản sao Sổ hộ khẩu.
- Nộp CV ứng tuyển qua địa chỉ email: thanh.ncc@gmail.com
- Điền vào mẫu ứng tuyển online đính kèm tại đây:
Ứng viên có thể chọn 01 trong 03 hình thức nộp đơn ứng tuyển sau:
HƯỚNG DẪN
NỘP HỒ SƠ
ỨNG TUYỂN ONLINE:
Yêu cầu ứng viên điền đúng và đủ thông tin theo mẫu:
PHÓ GIÁM ĐỐC KINH DOANH
– Chịu trách nhiệm triển khai và thực hiện kế hoạch hoạt động và chỉ tiêu hằng năm của công ty;
– Trình kế hoạch hàng năm cho Giám đốc Điều hành;
– Đánh giá tình hình thị trường bất động sản và đề xuất kế hoạch kinh doanh, kế hoạch Marketing phù hợp;
– Tổ chức và điều hành mọi hoạt động của phòng kinh doanh theo chức năng nhiệm vụ được giao;
– Đào tạo, hướng dẫn nhân viên;
– Phối hợp với các Phòng/Ban liên quan trong điều hành công việc;
– Tư vấn hỗ trợ về chính sách, quy trình và giám sát hoạt động trong lĩnh vực được giao;
– Các công việc khác do Ban Lãnh đạo giao phó.
– Trình kế hoạch hàng năm cho Giám đốc Điều hành;
– Đánh giá tình hình thị trường bất động sản và đề xuất kế hoạch kinh doanh, kế hoạch Marketing phù hợp;
– Tổ chức và điều hành mọi hoạt động của phòng kinh doanh theo chức năng nhiệm vụ được giao;
– Đào tạo, hướng dẫn nhân viên;
– Phối hợp với các Phòng/Ban liên quan trong điều hành công việc;
– Tư vấn hỗ trợ về chính sách, quy trình và giám sát hoạt động trong lĩnh vực được giao;
– Các công việc khác do Ban Lãnh đạo giao phó.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Có kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới bất động sản;
– Am hiểu về thị trường bất động sản tại thành phố Việt Trì
– Có khả năng lãnh đạo, quản lý ;
– Kỹ năng mềm, đào tạo nhân viên.
– Am hiểu về thị trường bất động sản tại thành phố Việt Trì
– Có khả năng lãnh đạo, quản lý ;
– Kỹ năng mềm, đào tạo nhân viên.
KINH NGHIỆM/ KỸ NĂNG YÊU CẦU:
– Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh của phòng kinh doanh theo sự chỉ đạo trực tiếp của cấp trên;
– Triển khai kế hoạch kinh doanh đã đề ra;
– Đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh;
– Cập nhât, quản lý thông tin sản phẩm để kịp thời tư vấn, hỗ trợ cho nhân viên;
– Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh;
– Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng;
– Điều hành, quản lý và chịu trách nhiệm trực tiếp về đội nhóm kinh doanh;
– Báo cáo về các kết quả kinh doanh.
– Triển khai kế hoạch kinh doanh đã đề ra;
– Đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh;
– Cập nhât, quản lý thông tin sản phẩm để kịp thời tư vấn, hỗ trợ cho nhân viên;
– Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh;
– Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng;
– Điều hành, quản lý và chịu trách nhiệm trực tiếp về đội nhóm kinh doanh;
– Báo cáo về các kết quả kinh doanh.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Có kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới bất động sản;
– Có kỹ năng quản lý nhóm tối thiểu từ 3 -5 nhân viên là một lợi thế;
– Kỹ năng lập kế hoạch, điều hành và kiểm soát công việc tốt
– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề tốt
– Có kỹ năng quản lý nhóm tối thiểu từ 3 -5 nhân viên là một lợi thế;
– Kỹ năng lập kế hoạch, điều hành và kiểm soát công việc tốt
– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề tốt
KINH NGHIỆM/ KỸ NĂNG YÊU CẦU:
TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH
CHUYÊN VIÊN KINH DOANH
BẤT ĐỘNG SẢN
– Tìm kiếm và mở rộng nguồn sản phẩm bất động sản tại thành phố Việt Trì;
– Tìm kiếm, tư vấn khách hàng và bán các sản phẩm bất động sản của công ty;
– Marketing online & offline để tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ khách hàng;
– Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng;
– Phối kết hợp với đội nhóm để thực hiện chỉ tiêu chung;
– Tiếp thu, nâng cao kiến thức về sản phẩm và thị trường để tư vấn chốt hợp đồng khách hàng.
– Nâng cao kỹ năng tư vấn, giới thiệu sản phẩm, hình ảnh công ty đến khách hàng, đối tác một cách chuyên nghiệp.
– Tìm kiếm, tư vấn khách hàng và bán các sản phẩm bất động sản của công ty;
– Marketing online & offline để tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ khách hàng;
– Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng;
– Phối kết hợp với đội nhóm để thực hiện chỉ tiêu chung;
– Tiếp thu, nâng cao kiến thức về sản phẩm và thị trường để tư vấn chốt hợp đồng khách hàng.
– Nâng cao kỹ năng tư vấn, giới thiệu sản phẩm, hình ảnh công ty đến khách hàng, đối tác một cách chuyên nghiệp.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Giới tính: Nam/Nữ, độ tuổi: 21 – 35 tuổi;
– Đam mê, nhiệt huyết, muốn bứt phá và ham học hỏi;
– Giao tiếp: trình bày rõ ràng để người nghe hiểu được, biết lắng nghe và phản biện đúng lúc;
– Phong cách: Năng động, trẻ trung, trung thực;
– Ngoại hình: thanh lịch;
– Có kinh nghiệm hoặc chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản.
– Đam mê, nhiệt huyết, muốn bứt phá và ham học hỏi;
– Giao tiếp: trình bày rõ ràng để người nghe hiểu được, biết lắng nghe và phản biện đúng lúc;
– Phong cách: Năng động, trẻ trung, trung thực;
– Ngoại hình: thanh lịch;
– Có kinh nghiệm hoặc chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản.
KINH NGHIỆM/ KỸ NĂNG YÊU CẦU:
– Tìm kiếm và mở rộng nguồn sản phẩm bất động sản tại thành phố Việt Trì;
– Tìm kiếm, tư vấn khách hàng và bán các sản phẩm bất động sản của công ty;
– Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng;
– Tiếp thu, nâng cao kiến thức về sản phẩm và thị trường bất động sản tại thành phố Việt Trì;
– Làm việc nhóm, không áp đặt doanh số cá nhân. Đảm bảo chỉ tiêu chung của team làm việc (từ 6-8 bạn / team);
– Trải nghiệm các vị trí công việc theo năng lực để phát triển và hoàn thiện kỹ năng, tạo cơ hội thăng tiến nhanh (Trao đổi cụ thể khi phòng vấn).
– Tìm kiếm, tư vấn khách hàng và bán các sản phẩm bất động sản của công ty;
– Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng;
– Tiếp thu, nâng cao kiến thức về sản phẩm và thị trường bất động sản tại thành phố Việt Trì;
– Làm việc nhóm, không áp đặt doanh số cá nhân. Đảm bảo chỉ tiêu chung của team làm việc (từ 6-8 bạn / team);
– Trải nghiệm các vị trí công việc theo năng lực để phát triển và hoàn thiện kỹ năng, tạo cơ hội thăng tiến nhanh (Trao đổi cụ thể khi phòng vấn).
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Giới tính: Nam/Nữ, độ tuổi từ 20 – 35;
– Kỹ năng giap tiếp, đàm phán tốt ;
– Tự tin, năng động, cầu tiến và đam mê kinh doanh ;
– Khả năng làm việc theo nhóm, độc lập, chịu được áp lực công việc ;
– Tác phong lịch sự, chuyên nghiệp ;
– Có phương tiện đi lại và máy laptop để phục vụ công việc;
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới bất động sản hoặc các ngành bán hàng cao cấp (ô tô, các tài sản có giá trị lớn, VLXD dự án, …), bảo hiểm, tư vấn tài chính, hàng không,- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được Công ty đào tạo.
– Kỹ năng giap tiếp, đàm phán tốt ;
– Tự tin, năng động, cầu tiến và đam mê kinh doanh ;
– Khả năng làm việc theo nhóm, độc lập, chịu được áp lực công việc ;
– Tác phong lịch sự, chuyên nghiệp ;
– Có phương tiện đi lại và máy laptop để phục vụ công việc;
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới bất động sản hoặc các ngành bán hàng cao cấp (ô tô, các tài sản có giá trị lớn, VLXD dự án, …), bảo hiểm, tư vấn tài chính, hàng không,- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được Công ty đào tạo.
KINH NGHIỆM/ KỸ NĂNG YÊU CẦU:
NHÂN VIÊN KINH DOANH
BẤT ĐỘNG SẢN
CỘNG TÁC VIÊN
– Kết nối, giới thiệu chủ nhà, khách hàng tiềm năng với bộ phận Cộng tác viên của công ty;
– Hợp tác cùng công ty để giao dịch thành công, mang đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng và đẩy mạnh thương hiệu công ty.
– Hợp tác cùng công ty để giao dịch thành công, mang đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng và đẩy mạnh thương hiệu công ty.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới, đầu tư bất động sản;
– Được công ty hướng dẫn quy trình làm việc để đạt hiệu quả cao nhất trong công việc;
– Có đam mê trong ngành nghề Môi giới Bất động sản, muốn kiếm thêm thu nhập, mở rộng mối quan hệ;
– Không giới hạn độ tuổi, khu vực làm việc, nơi sinh sống;
– Thời gian làm việc tự do;
– Yêu cầu kỹ năng giao tiếp, thuyết phục;
– Tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán.
– Được công ty hướng dẫn quy trình làm việc để đạt hiệu quả cao nhất trong công việc;
– Có đam mê trong ngành nghề Môi giới Bất động sản, muốn kiếm thêm thu nhập, mở rộng mối quan hệ;
– Không giới hạn độ tuổi, khu vực làm việc, nơi sinh sống;
– Thời gian làm việc tự do;
– Yêu cầu kỹ năng giao tiếp, thuyết phục;
– Tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán.
KINH NGHIỆM/ KỸ NĂNG YÊU CẦU:
Ứng tuyển thành công!
Bộ phận nhân sự sẽ liên hệ với bạn trong vòng 24 giờ.
Hẹn gặp lại bạn vào ngày gần nhất.
Best Regards!
Best Regards!